Gói cước SCTV Đà Nẵng 2019

Share:
SCTV là đơn vị truyền hình trả tiền hàng đầu Việt Nam hiện đang phục vụ gần 4 triệu thuê bao truyền hình cáp, kỹ thuật số HD - SD. Khách hàng sử dụng truyền hình cáp SCTVđược hưởng những dịch vụ với ưu thế vượt trội về mặt kỹ thuật, công nghệ tiên tiến. Truyền hình cáp SCTV có chất lượng tốt hơn, luôn ổn định hơn so với dùng chảo vệ tinh, hay ăng-ten, truyền hình Internet, cho Khách hàng trải nghiệm chất lượng hình ảnh rõ nét và âm thanh sống động, không bị nhiễu hình bởi thời tiết hay địa hình hay tốc độ đường truyền internet.

Bảng giá gói cước Truyền hình cáp SCTV tại Đà Nẵng:



Combo Trọn gói Truyền hình và Internet tiết kiệm đến 50% so với dùng các dịch vụ riêng lẻ cộng lại



Gói combo internet và truyền hình cáp của SCTV là một gói cước hấp dẫn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng với mức giá cực kỳ ưu đãi, tiết kiệm.

SCTV đang có chương trình trang bị đầu thu SD, HD miễn phí cho tất cả khách hàng, khách hàng sẽ xem được nhiều kênh hơn với độ phân giải màn hình cao nhất.

Khách hàng là hộ gia đình ở địa bàn Thành phố Đà Nẵng nên sử dụng gói Eco Gold1 với giá cước chỉ từ 195.000 đồng, khách hàng có thể dùng dịch vụ trọn gói internet siêu tốc và truyền hình siêu nét của SCTV. Các dịch vụ bao gồm truy cập Internet tốc độ cao 15 Mbps, xem gần 200 kênh truyền hình với nhiều kênh chất lượng HD. Chỉ thêm 40.000 đồng khách hàng còn có thể tận hưởng thêm dịch vụ VOD xem phim theo yêu cầu, SCTV Online.

Hiện nay, SCTV ở khu vực Thành phố Đà Nẵng đang có chính sách ưu đãi tiết kiệm lên đến 50% dành cho khách hàng lắp đặt mới. Liên hệ với tổng đài lắp đặt 0901 755 711 để biết điều kiện nhận ưu đãi.

Đối với khách hàng hiện đang sử sụng dịch vụ của SCTV, vui lòng liên hệ để nhận ưu đãi đặc biệt khi đóng trước thuê bao.

Thủ tục đăng ký lắp đặt truyền hình cáp và internet SCTV Đà Nẵng.

Cách thức đăng ký cực kỳ đơn giản, khi khách hàng có nhu cầu lắp mới truyền hình cáp và internet chỉ cần gọi đến tổng đài SCTV Đà Nẵng 0901 755 711 để được hướng dẫn cụ thể.

✪ Chứng minh nhân dân và hộ khẩu Đà Nẵng

✪ Hộ khẩu tạm trú dài hạn KT3 tại nơi lắp đặt

✪ Giấy tờ đất tại nơi lắp đặt

✪ Hóa đơn tiền điện và nước tại địa chỉ lắp đặt dịch vụ

✪ Nếu khách hàng thuê nhà không có chứng minh nhân dân, hộ khẩu,thì sẽ kí quỹ đầu thu SD và HD với giá SD: 300.000 đ và HD: 500.000 đ. Tiền kí quỹ sẽ được trừ vào tháng cước 25 trở đi.

Chi phí vật tư triển khai

✪ Tiền dây 1m = 4.400đ

✪ Jack cắm trong nhà 5.500 đ/1 cái, jack cắm ngoài trụ 11.000 đ

✪ Bộ chia 2 = 33.000đ, chia 3 = 44.000đ

Thời gian triển khai lắp đặt truyền hình cáp và internet SCTV Đà Nẵng.

✪ Lắp đặt nhanh chóng chỉ trong 24h sau khi đăng ký lắp đặt.

✪ Lắp đặt xong, khách hàng kiểm tra chất lượng tốt mới ký hợp đồng.

Bảng giá cước truyền hình cáp và internet SCTV Đà Nẵng rẻ bất ngờ mà chất lượng cam kết tốt nhất.
SCTV Đà Nẵng tự hào khi mang đến cho khách hàng dịch vụ giải trí hàng đầu với chi phí thấp nhất.
Lợi ích của khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Vậy bạn còn do dự gì nữa, hãy nhấc điện thoại để đăng ký lắp đặt ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào