Truyền hình xem lại SCTV - VOD

Share:

Truyền hình xem lại SCTV - VOD

Là dịch vụ xem video theo yêu cầu (VOD – Video On Demand) qua thiết bị đầu thu công nghệ mới Smartbox của SCTV được kết nối với tivi tại nhà trên nền tảng Internet SCTV cung cấp.



Cùng phát triển song song là dịch vụ SCTV Online - truyền hình theo yêu cầu và xem phim theo yêu cầu qua Internet trên nhiều nền tảng khác nhau gồm phiên bản trên trang web www.tv24.vn dành cho máy tính cá nhân, Ứng dụng di động SCTV Online dành cho các thiết bị di động/ điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android/ iOS.


Kho nội dung chương trình SCTV VOD/ SCTV Online cung cấp kho phim Việt khổng lồ mới nhất, đa dạng dòng phim TVB, phim kinh điển Hollywood chất lượng cao với nội dung phong phú, hấp dẫn và nhiều thể loại chỉ có trên SCTV VOD/ SCTV Online: các kênh truyền hình xem lại hấp dẫn; chương trình thế giới động vật được Việt hóa; chương trình thiếu nhi vui nhộn mang tính giáo dục cao; chương trình cải lương - hài trong nhà ngoài phố; karaoke Arirang; các giải đấu thể thao như Serie A, Ligue 1, Bundesliga, đô vật Mỹ, Quyền Anh, ... cùng rất nhiều gói dịch vụ với các đối tác như Danet, Fafilm, ... Khách hàng có thể xem những chương trình yêu thích theo yêu cầu vào bất kỳ thời điểm nào, với chất lượng hình ảnh HD, cùng kho nội dung được cập nhật hàng ngày.

Truyền hình xem lại SCTV - VOD - SCTV Đà Nẵng


Không những thế, khán giả còn được trải nghiệm trên 150 kênh truyền hình trong nước và Quốc tế, với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Chỉ cần một đầu thu SCTV VOD với một đường truyền tín hiệu duy nhất, Quý khách hàng có thể sử dụng cùng lúc ba gói dịch vụ Truyền hình kỹ thuật số, Internet và dịch vụ video theo yêu cầu - VOD với giá cước siêu tiết kiệm và chỉ cần thanh toán trên một hóa đơn hàng tháng.



Với những ưu điểm vượt trội kể trên, gói dịch vụ truyền hình SCTV VOD/ SCTV Online sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu về thông tin, giải trí của đông đảo khán giả ở mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề. 

THUÊ BAO TRỌN GÓI VOD + INTERNET


Loại Tivi Lắp ĐặtHDĐơn Giá (Đã Có VAT)
Ti vi HD - VODTivi235.000 Đ/ Tháng

Thủ tục lắp đặt

Chứng minh nhân dân và hộ khẩu Đà Nẵng
Hóa đơn tiền điện và nước tại địa chỉ lắp đặt dịch vụ
Giấy tờ nhà đất tại nơi lắp đặt Hộ khẩu tạm trú dài hạn KT3 tại nơi lắp đặt

Liên hệ

– Quý khách hàng đăng ký vui lòng liên lạc theo số điện thoại: 0901 755 711
– Sẽ có nhân viên tư vấn cụ thể gói cước quý khách hàng lắp đặt
– Nhân viên kĩ thuật sẽ đến lắp đặt tín hiệu tốt sẽ kí hợp đồng và thu tiền.

Lưu ý:

– Tất cả giá trên đã bao gồm thuế VAT
– Lắp đặt trong ngày.
– Mỗi mét dây từ trụ đến tivi 4.400đ/mét
– Làm việc lắp đặt cả thứ 7 và CN

Trích nguồn: http://www.sctv.com.vn/

Không có nhận xét nào