Truyền hình cáp chuẩn HD SCTV

Share:

Truyền hình cáp chuẩn HD 

HDTV là viết tắt của cụm từ tiếng Anh High Definition Television nghĩa là Truyền hình độ nét cao hay truyền hình độ phân giải cao. Truyền hình SDTV tại Việt Nam hiện nay có độ phân giải cao nhất là 720 điểm chiều ngang x 576 điểm chiều dọc (720x576), trong khi đó truyền hình HDTV có 2 độ phân giải chủ yếu: 1920 điểm ảnh chiều ngang và x1080 điểm chiều dọc (1920x1080) hoặc 1280 điểm ảnh chiều ngang và 720p điểm ảnh chiều dọc (1280x720). 
Chính vì thế, số lượng các chi tiết ảnh của HDTV cao hơn nhiều so với SDTV, dẫn đến việc HDTV sẽ cho các hình ảnh có độ phân biệt chi tiết cao hơn rất nhiều so với SDTV trên các màn hình có kích thước lớn có hỗ trợ HDTV.


Với HDTV, tỉ lệ khuôn hình của tín hiệu sẽ là 16:9 trong khi đó tỉ lệ khuôn hình của SDTV là 4:3. Nghiên cứu cho thấy tỉ lệ khuôn hình 16:9 của HDTV là phù hợp hơn cho mắt của người xem và cũng mang lại nhiều thông tin hơn so với khuôn hình 4:3 của SDTV. 
Bên cạnh đó, rất nhiều các chương trình truyền hình sản xuất theo công nghệ HDTV hỗ trợ âm thanh lập thể 5.1, chính vì thế HDTV bên cạnh hiệu quả mang lại về hình ảnh, HDTV cũng mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn nhiều so với SDTV.

Chất lượng truyền hình chuẩn HD - SCTV tại Đà Nẵng

SCTV hiện đang cung cấp cấp trên 170 kênh trong đó có gần 50 kênh chuẩn HD với các nội dung phong phú và đặc sắc độ nét cao..

Thiết bị thu truyền hình kỹ thuật số của SCTV (SCTV-STB) có kích thước nhỏ gọn nhưng hỗ trợ đầy đủ các chuẩn tín hiệu đầu ra cơ bản như HDMI, AV, S/PDIF, cho phép xuất hình ảnh theo nhiều chuẩn HDTV như 720p, 1080i và 1080p. Người dùng có thể xem được các chương trình truyền hình HD với hình ảnh sắc nét và âm thanh thanh sống động ngay cả trên các TV LCD đời cũ.

Ưu điểm so với các nhà mạng truyền hình khác

Hiện nay trên thị trường truyền hình tại Đà Nẵng có khá nhiều nhà cung cấp truyền hình cáp như: truyền hình FPT Đà Nẵng, VTVCab Đà Nẵng,Truyền hình Viettel Đà Nẵng,..., một trong số đó là SCTV Đà Nẵng. SCTV Đà Nẵng ra đời khá sớm trên thị trường truyền hình cáp và đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình. 

Các gói dịch vụ truyền hình cáp của SCTV cũng khá đa dạng, khách hàng sẽ được miễn phí chi phí lắp đặt.
Đối với truyền hình cáp Analog, hàng tháng phí thuê bao sẽ là 99.000 đồng cho tivi chính
Nhưng khi khách hàng đăng ký lắp đặt truyền hình HD - SCTV Đà Nẵng phí thuê bao hàng tháng chỉ: 99.000/ tháng nhưng chất lượng xem truyền hình HD, xem rõ nét hơn bất kỳ mạng truyền hình cáp Analog.

Liên hệ lắp đặt truyền hình HD - SCTV Đà Nẵng



Hotline hỗ trợ tư vấn: 0901 755 711

Không có nhận xét nào