Truyền hình cáp chuẩn SD SCTV

Share:

TRUYỀN HÌNH CÁP CHUẨN SD

Truyền hình kỹ thuật số (SDTV) là một hệ thống truyền hình phát, nhận tín hiệu hình ảnh và âm thanh bằng các tín hiệu kỹ thuật số, trái với các tín hiệu tương tự được các đài truyền hình truyền thống sử dụng.



SDTV sử dụng các dữ liệu điều biến, được nén bằng kỹ thuật số và yêu cầu giải mã bởi bộ giải mã thiết kế riêng cho ti vi, hay một bộ thiết bị nhận tiêu chuẩn với một đầu thu kỹ thuật số (Set Top Box). Công nghệ truyền hình kỹ thuật số mang lại cho người xem hình ảnh và âm thanh chất lượng vượt trội, số lượng kênh nhiều hơn rất nhiều so với truyền hình tương tự (Analog TV).

Chất lượng truyền hình chuẩn SD - SCTV tại Đà Nẵng

Truyền hình kỹ thuật số chiểm ưu thế vượt trội với hình ảnh & Âm thanh sắc nét, có chiều sâu, bỏ hoàn toàn hiện tượng nhiễu và bóng ma (ghost free) vốn là nhược điểm của truyền hình cáp analog thông thường, loại bỏ tác hại của các tia sóng phản xạ, không bị ảnh hưởng nhiễu phát ra do máy vi tính, đèn neon, mô tơ điện, sấm sét…


Số lượng và chất lượng kênh: Truyền hình SCTV Đà Nẵng cung cấp hơn 125 kênh truyền hình chọn lọc trong nước và quốc tế đáp ựng mọi nhu cầu người dân, 1 số kênh “độc quyền” chỉ có trên SCTV, phát sống các kênh nước ngoài đặc sắc (HBO, Star Movie, Fox Sport, Cinemax .. )

ƯU ĐIỂM SO VỚI CÁC NHÀ MẠNG TRUYỀN HÌNH KHÁC

Hiện nay trên thị trường truyền hình tại Đà Nẵng có khá nhiều nhà cung cấp truyền hình cáp như: truyền hình FPT Đà Nẵng, VTVCab Đà Nẵng,Truyền hình Viettel Đà Nẵng,.. một trong số đó là SCTV Đà Nẵng. SCTV Đà Nẵng ra đời khá sớm trên thị trường truyền hình cáp và đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình.


Các gói dịch vụ truyền hình cáp của SCTV cũng khá đa dạng, khách hàng sẽ được miễn phí chi phí lắp đặt.
Đối với truyền hình cáp Analog, hàng tháng phí thuê bao sẽ là 99.000 đồng cho tivi chính
Nhưng khi khách hàng đăng ký lắp đặt truyền hình SD - SCTV Đà Nẵng phí thuê bao hàng tháng chỉ: 66.000/ tháng nhưng chất lượng xem rõ nét hơn bất kỳ mạng truyền hình cáp Analog nào.

Thuê bao truyền hình cáp số SD

Số Tivi lắp đầu SDĐơn Giá (đã có VAT)
Ti vi thứ 1 (điểm chính)66.000 đ/ Tháng
Từ ti vi thứ 2 trở đi (điểm phụ)+ 22.000 đ/ Tháng

LIÊN HỆ LẮP ĐẶT TRUYỀN HÌNH SD - SCTV ĐÀ NẴNG




Hotline hỗ trợ tư vấn: 0901 755 711

Không có nhận xét nào